Beemo là thương hiệu thời trang được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Sáng tạo Bảo Nhi, trụ sở chính tại Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
Thương hiệu Beemo được ra mắt năm 2019 xuất phát từ niềm đam mê với các sản phẩm thời trang trẻ em của những người sáng lập. Chúng tôi mong muốn đem lại những bộ trang phục có mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng trên thế giới, nên đã mở rộng quy mô và thị trường để trở thành thương hiệu thời trang trẻ em được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng.
Các sản phẩm của Beemo đề cao tính thẩm mĩ và an toàn với làn da của trẻ em. Để đạt được điều đó, chúng tôi đã xây dựng nên phòng Thiết kế với những nhân sự không chỉ có chuyên môn cao mà còn giàu tình yêu với trẻ nhỏ. Thiết kế của Beemo mang phong cách đơn giản, mẫu mã đa dạng và được định hình rõ ràng về thẩm mĩ và công năng sử dụng.
Nhận thấy được lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường, chúng tôi đã phát triển đội ngũ kinh doanh tinh nhuệ, thiện chiến và đầy nhiệt huyết, mong muốn đem tới thị trường và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.
Trong những năm vừa qua, thương hiệu Beemo đã và đang đứng vững trên thị trường, đem lại phong cách thời trang mới cho trẻ em từ 1-6 tuổi.
Với đối tượng tiêu dùng cuối: Beemo ra đời với sứ mệnh đem đến các sản phẩm thời trang đa dạng, an toàn, phù hợp với trẻ trong độ tuổi từ 1-6 tuổi.
Với người tiêu dùng mục tiêu: Beemo là thương hiệu thời trang được bố mẹ tin dùng, mang tới sự yên tâm và đồng hành cùng bố mẹ trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé yêu.
Với khách hàng/đại lý/nhà phân phối: Chúng tôi sẽ đem lại cho khách hàng nguồn hàng thời trang trẻ em chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh.
Con ong: Chăm chỉ, chịu khó, xây tổ ấm
Vòng tròn: Hoàn hảo, không có sự khởi đầu và kết thúc
Lấy cảm hứng từ chú ong chăm chỉ, muốn xây dựng tổ ấm của mình và ước mơ đem lại mật ngọt cho đời, Beemo giống như người mẹ luôn yêu thương, che chở, dành những điều tốt nhất cho bé yêu.
Tháng 9/2019: thành lập xưởng sản xuất và nhận gia công hàng quần áo trẻ em theo yêu cầu.
Tháng 10/2020: nhận thấy thị trường thời trang trẻ em có nhiều tiềm năng phát triển cũng như mong muốn xây dựng 1 thương hiệu thời trang riêng, công ty đã mở rộng quy mô và thay đổi hình thức kinh doanh.